Chính sách vận chuyển và giao nhận

Chính sách vận chuyển và giao nhận

 

DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

PHẠM VI ÁP DỤNG:

– Giao hàng miễn phí và có phí. (tùy giá trị đơn hàng và thời gian nhận hàng)

 

THỜI GIAN GIAO HÀNG NỘI THÀNH:

– Các đơn hàng mua thông thường trong ngày (thuộc khu vực Nội thành): sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của Quý khách hàng.
– Trong một số trường hợp khách quan có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 04.6680.1314 để nhận trợ giúp.

 

ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách hàng, cửa hàng sẽ đóng gói sản phẩm trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

 

CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

– Chuyển phát sản phẩm cho các đơn hàng ở xa theo cước phí bưu điện ems.vn hoặc cước phí giao nhanh của giaohangnhanh.vn. hoặc Quý khách vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng 04.6680.1314 để được tư vấn mức phí vận chuyển.

 

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.

– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 04.6680.1314

– Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Các bài viết khác