Chính sách đổi – trả hàng và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Cửa hàng sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.

1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng.

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý.

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Hoặc khách hàng có thể đổi sang sang phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

3. Sản phẩm mua bị lỗi.

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng kiểm tra và gửi lại sản phẩm cho công ty. Đồng thời thông báo cho bộ phận hỗ trợ khách hàng 0986896995, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

4. Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.

5. Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.

– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, giấy bảo hành, tem sản phẩm…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về cửa hàng.

 

 

 

Các bài viết khác